Sửa chữa tủ lạnh tại nhà ở Hà Nội | 0978.595.389


TRUNG TÂM ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA K10 - CHUYÊN SỬA CHỮA  TỦ LẠNH TẠI NHÀ VỰC HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN

NHANH CHÓNG – UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TIẾT KIỆM


HOTLINE : 0978.595.389
sua tu lanh tai nha

Tủ lạnh là một thiết bị điện lạnh tiện ích và gần như không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng có thể do nhiều nguyên nhân như: tuổi thọ tủ lạnh đã cao, thói quen sử dụng tủ lạnh không đúng cách, tủ lạnh chất lượng kém, thợ lặp đặt sai quy trình...có thể khiến tủ lạnh phát sinh những sự cố không mong muốn khiến bạn cảm thấy khó chịu. 

Đừng quá lo lắng bạn hãy tìm ngay đến với dịch vụ sửa tủ lạnh tận nhà của trung tâm điện lạnh Bách Khoa K10, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cũng như sự chuyên nghiệp được tích lũy trong quá trình phục vụ. Chúng tôi chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn. 

Sửa chữa tủ lạnh cũ mới của các hãng Toshiba, BOSCH , HITACHI, FAGOR , LG  ,MITSUBISHI ,Natinonal , Daewoo, Sharp, Sanyo, Panasonic, …Các loại máy nhập ngoại Á – âu từ nước ngoài về . thực hiện sửa chữa tại chỗ, thời gian nhanh, chất lượng đảm bảo, giá cạnh tranh.

Quy trình sửa tủ lạnh uy tín - nhanh chóng :

- Kiểm tra nguyên nhân trước khi sửa chữa tủ lạnh.
- Xác định mức độ hư hỏng.
- Báo giá trước khi sửa chữa.
- Đồng ý: hẹn thời gian và tiến hành sửa chữa.
- Không đồng ý: hoàn toàn miễn phí kiểm tra.
- Kiểm tra thông số vận hành trước khi bàn giao.
- Bàn giao và thanh toán phí sửa chữa.

Chúng tôi chuyên sửa tủ lạnh tại nhà ví dụ như :

- Sửa tủ lạnh kém lạnh hoặc quá lạnh
- Sửa tủ lạnh điện vào nhưng máy không chạy
- Sửa tủ lạnh không vào nguồn
- Sửa tủ lạnh thủng ngăn đá
- Sửa tủ lạnh hết gas
- Sửa tủ lạnh đóng tuyết
- Sửa tủ lạnh đóng cửa không kít
- Sửa tủ lạnh không đông đá
..................................
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn kiểm trả các vấn đề của chiếc tủ lạnh và đưa ra biện pháp khắc phục nhanh chóng và hiệu quả nhất cho bạn.


Sửa tủ lạnh tại Hà Nội

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi mà không phải là các trung tâm sửa chữa khác:

Trong bối cảnh nền kinh tế khó khăn như hiện nay, chúng tôi luôn đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất cho khách hàng để tiết kiệm chi phí mà vẫn mang lại hiệu quả cao.
1. Chúng tôi sẵn sàng sửa chữa 24/24, bất kể đó là ngay nghỉ lễ hay là đó là nửa đêm
2. Chỉ mất 30 phút kể từ khi bạn gọi, chúng tôi sẽ đến ngay lập tức
3. Trước khi sữa chữa hay thay tthế gì, chúng tôi luôn báo trước cho bạn để bạn biết chúng tôi sửa chữa hay thay thế cái gì
4. Bảo hàng dài hạn sau khi sửa, thay thế phụ tùng
5. Chúng tôi lấy chữ tín làm đầu để giữ quan hệ lâu dài, xây dựng và duy trì lòng tin của khách hàng với chúng tôi.
6. Chúng tôi không vì mưu lợi cá nhân mà quên đi các khoản phí vô lý khách hàng phải trả cũng như chất lượng thiết bị sau khi sửa chữa.


HOTLINE : 0978.595.389


TAGS :  sửa tủ lạnh, sửa tủ lạnh tại nhà, sửa tủ lạnh tại hà nội, sửa chữa tủ lạnh, sửa chữa tủ lạnh tại nhà, sửa chữa tủ lạnh tại hà nội, sửa chữa tủ lạnh giá rẻ, sửa tủ lạnh giá rẻ